Thị phần của TCIT tăng vọt qua các tháng trong năm 2012 và chiếm hơn 50% tại khu vực Cái Mép. Hiện nay TCIT đã tiếp nhận khai thác 06 tàu/tuần, năng suất giải phóng tàu đạt trên 100 container/giờ/tàu. Để đạt được thành tựu này, TCIT không ngừng nỗ lực trong công tác chăm sóc khách hàng để thu hút khách hàng hợp tác với cảng. Bộ phận chăm sóc khách hàng hỗ trợ giải đáp các thắc mắc và giải quyết các vấn đề phát sinh tại cảng trong thời gian 24/24.
Ngoài ra hàng tháng và các dịp lễ đăc biệt, TCIT thường xuyên tổ chức gặp gỡ khách hàng nhằm tìm hiểu các đánh giá và góp ý của khách hàng đối với dịch vụ hiện tại cũng như trong tương lai. Hiểu được vấn đề đó, chúng tôi hoàn toàn có thể thường xuyên chủ động nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng.
Đáp ứng được tâm tư nguyện vọng của khách hàng là một trong những mục tiêu hàng đầu của công ty chúng tôi. Nhận thức được điều đó, tất cả nhân viên TCIT đóng vai như một nhân viên chăm sóc khách hàng thực thụ, mọi vấn đề đều được phối hợp để giải quyết một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất đối với từng khách hàng.
Mọi ý kiến thắc mắc từ phía khách hàng xin vui lòng liên hệ qua đường dây nóng: 0906700600
Email: marketing@tcit.com.vn