Tin chuyên ngành
15/05/2015
Tuyến đường thủy TPHCM – Cà Mau sẽ được nâng cấp cho đoàn sà lan container trên 2.000 tấn lưu thông, nếu đề án “Kết hợp hài hòa các phương thức vận tải trên hành lang TPHCM – Cần Thơ – Cà Mau” được Bộ Giao thông vận tải thông qua.

05/05/2015
Tròn nửa thế kỉ dũng cảm, sáng tạo, vượt khó, CBVCLĐ Cục Hàng hải Việt Nam đã đóng góp nhiều công sức... Tròn nửa thế kỉ dũng cảm, sáng tạo, vượt khó, CBVCLĐ Cục Hàng hải Việt Nam đã đóng góp nhiều công sức nối liền mạch máu giao thông, kiến thiết hệ thống GTVT hàng hải của đất nước ngày càng hoàn thiện, hiện đại, hội nhập với quốc tế, góp phần đưa đất nước phấn đấu trở thành quốc gia biển giàu mạnh…
12/02/2015
Công văn số 1258/TCHQ-GSQL ngày 9/2/2015 của Tổng cục Hải quan v/v thủ tục hải quan đối với hàng NK được vận chuyển giữa Cảng Tân Cảng Hiệp Phước và Cảng Cát Lái
16/01/2015
Quy hoạch tổng thể TpHCM đến năm 2020, tầm nhìn đến 2025, Thành phố sẽ phát triển với 2 hướng chính là hướng Đông và hướng Nam, với mô hình tập trung - đa cực, khu vực trung tâm nội thành bán kính 15km và 4 cực phát triển.
08/09/2014
Những quy trình mới liên quan đến hoạt động giám sát hải quan tại khu vực cảng biển vừa được Tổng cục Hải quan ban hành tại Quyết định 2575/QĐ-TCHQ.
08/09/2014
Ngày 29/8, Bộ GTVT đã có Quyết định số 3316/QĐ-BGTVT về việc tiếp nhận tuyến luồng vào khu bến cảng Thọ Quang, thành phố Đà Nẵng và giao Cục Hàng hải Việt Nam tổ chức quản lý, sử dụng.
28/05/2014
Các hãng tàu hy vọng năm 2014 sẽ là năm sức tải và giá cước được cải thiện, hiện có khả năng sẽ thất vọng, theo nhà phân tích Thom Albrecht của BB&T Capital Markets, Bắc Carolina.
12/05/2014
Ngày 9/5/2014 tại Vũng Tàu Bộ Tài chính Việt Nam phối hợp với Bộ Năng lượng Hoa Kỳ đã tổ chức Lễ khánh thành Hệ thống máy soi chiếu phóng xạ trong khuôn khổ sáng kiến Megaport. Đây là kết quả của quá trình hợp tác giữa Bộ Tài chính Việt Nam và Bộ Năng lượng Hoa Kỳ thông qua dự án tiếp nhận hệ thống máy soi chiếu phóng xạ nhằm ngăn chặn việc vận chuyển bất hợp pháp vật liệu hạt nhân và vật liệu phóng xạ tại cụm cảng Cái Mép Thị Vải, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Thứ trưởng Đỗ Hoàng Anh Tuấn , Tổng lãnh sự Hoa Kỳ tại Tp.Hồ Chí Minh và đại diện lãnh đạo Tổng Cục Hải quan đã cùng tham dự Lễ Khánh thành.
06/05/2014
Việc chở quá tải là phi kinh tế, không có hiệu quả, khó quản lý lái xe, hư hỏng phương tiện... Hơn thế, nếu chở quá tải dẫn đến tai nạn, nguy cơ phá sản đối với doanh nghiệp có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Ông Nguyễn Duy Biểu - Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Thanh Hà (Khánh Hòa) - một đơn vị vận tải kiên quyết nói “không” với nạn quá tải đã khẳng định như vậy khi trao đổi với PV Báo Giao thông.
06/05/2014
Chi phí nâng dỡ hàng, vận chuyển hai đầu và cước phí trả vỏ quá lớn là nguyên nhân khiến tổng cước chở một tấn hàng trên đường sắt cao hơn đường bộ
Trang 1/12

SMS Center

  • 8188

Hỗ trợ 24/7 miễn phí

1800 1188

NHẬN XÉT VỀ TCSG
  • Tin tưởng vào sự phát triển không ngừng, cùng với việc luôn cải tiến, tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ tại các cơ sở của Tổng Công ty, do vậy Tân Cảng đã thu hút ngày càng nhiều hãng tàu lớn trên thế giới đưa tàu vào khai thác như Maersk, CMA-CGM, Evergreen, MSC..., nhiều khách hàng có sản lượng hàng container XNK lớn như Formosa Industries, Pou Yuen, Hualon, Tainan, và Texhong…tin tưởng và sử dụng dịch vụ của quý cảng..

    Ông Wang Yi Yong - Giám đốc Xuất nhập khẩu Công ty Texhong Nhơn Trạch

  • Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn luôn hướng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ và cung cấp dịch vụ trọn gói cho khách hàng..

    Ông Đặng Quốc Tiến - PTGĐ Ngân Hàng TMCP Quân Đội (MB).

  • Tôi luôn tin tưởng rằng TCT TCSG sẽ luôn giữ vị trí là nhà khai thác cảng hàng đầu Việt Nam và với tốc độ tăng trưởng nhanh và bền vững, TCT TCSG sẽ tiếp tục giữ vai trò tiên phong với đóng góp to lớn vào hệ thống cảng biển khu vực và thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

    Đồng chí Hoàng Trung Hải - UV TW Đảng, Phó Thủ tướng nước CHXHCN Việt Nam

  • Với tình cảm chân thành, tôi đánh gía cao và trân trọng ghi nhận những nỗ lực cũng như sự đóng góp của Tổng Công ty trong việc đa dạng hóa thế mạnh về nguồn lực kinh tế của tỉnh BR-VT nói riêng và của Việt Nam nói chung; nhất là, góp phần giải quyết bài toán về việc làm vốn mang ý nghĩa xã hội sâu sắc cho lực lượng lao động địa phương. Qua đó tạo động lực thúc đẩy nền kinh tế đất nước phát triển bền vững.

    Ông Nguyễn Tuấn Minh - UV TW Đảng, Bí thư tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Liên Kết Website