Nhằm lắng nghe và ghi nhận nhanh chóng hơn ý kiến và đánh giá của quý khách hàng về thái độ, chất lượng phục vụ của nhân viên đối với khách hàng.
Từ ngày 03/04/2023, Cảng Tân Cảng – Cái Mép Thị Vải (TCTT) triển khai Bảng khảo sát đánh giá thái độ phục vụ của các bộ phận hiện trường.
Quý khách hàng khi đến làm việc tại Cảng TCTT có thể quét mã QR sau đây hoặc truy cập đường dẫn để thực hiện đánh giá: https://forms.gle/bD5ZKLAczFhA4eW67
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành sử dụng dịch vụ tại Cảng Tân Cảng – Cái Mép Thị Vải.