Tin hoạt động kinh doanh
14/12/2020

Ngày 14-12, tại Bà Rịa - Vũng Tàu, Công ty TNHH MTV cảng Tân Cảng - Cái Mép Thị Vải (TCTT), Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đón TEU thứ 700 nghìn thông qua Cảng và công bố hoàn thành kế hoạch năm 2020 trước 17 ngày. Tham dự buổi lễ có đồng chí Thượng tá Bùi Văn Quỳ, Phó Tổng Giám đốc; đại diện hãng tàu COSCO, OOCL cùng Ban lãnh đạo, cán bộ công nhân viên, người lao động công ty TCTT.

10/09/2020
Ngày 10 tháng 09 năm 2020, Công Ty TNHH MTV Cảng Tân Cảng - Cái Mép Thị Vải ( TCTT) đã đón đoàn đại diện Hãng Tàu O.N.E đến thăm và làm việc.
Bà Sameshima Miwako – Tổng Giám đốc mới của O.N.E tại Việt Nam - trưởng đoàn, đã được nghe giới thiệu chung về cụm cảng nước sâu Cái Mép – Thị Vải cũng như mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa TCTT và Hãng Tàu O.N.E trong thời gian qua.
20/05/2015
Ngày 19/05/2015, tại Khu công nghiệp Hiệp Phước (Huyện nhà Bè, Tp HCM), TCT Tân Cảng Sài Gòn đã tưng bừng tổ chức lễ khai trương Cảng Tân Cảng - Hiệp Phước. Đây là cảng biển thứ 14 trong hệ thống cảng mang thương hiệu Tân Cảng Sài Gòn. Sự kiện nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng, lãnh đạo Trung ương và địa phương, cũng như các cơ quan báo đài.
24/12/2014
Ngày 23/12, Tân Cảng Sài Gòn và 62 doanh nghệp tiêu biểu khác của cả nước đã được vinh danh "Thương hiệu quốc gia 2014". Trước đó Tân Cảng Sài Gòn cũng đã nhận Giải thưởng "Top 20 Doanh nghiệp Logistics hàng đầu Việt Nam"
02/12/2014
Ngày 28/11/2014, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn (TCT TCSG) đã vinh dự đạt giải thưởng Top 20 doanh nghiệp Logistics Việt Nam do Viện nghiên cứu và phát triển Logistics Việt Nam, Tạp chí Vietnam Logistics Review và Hiệp hội doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) tổ chức. Đây là giải thưởng vinh danh các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành logistics Việt Nam.
28/04/2014
Ngày 27/04/2014, tại cảng Tân Cảng – Cái Mép ODA đã đón thành công chuyến tàu container đầu tiên, chính thức triển khai hoạt động khai thác tàu container.
04/04/2014
Vào ngày 04/04/2014, cảng Tân Cảng – Cái Mép ODA (tên tiếng Anh: Tan Cang – Cai Mep ODA Terminal, viết tắt “TCOT”), một cảng nước sâu tại khu vực Cái Mép của Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn, đã đón chuyến tàu khách đầu tiên cập cảng - tàu Diamond Princess..
09/04/2013
Trong bối cảnh tình hình kinh tế khó khăn, cạnh tranh trong khu vực khốc liệt, Ban Lãnh đạo ICD TC-ST đã đưa ra những giải pháp kịp thời tháo gỡ khó khăn, tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng những nhu cầu và yêu cầu khắt khe của khách hàng, thường xuyên cải tiến các quy trình sản xuất linh hoạt phù hợp tình hình sản xuất thực tế, tổ chức ký kết và thực hiện hiệu quả các cam kết chất lượng dịch vụ (CLDV) với khách hàng theo chỉ số KPI từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty nhằm tạo những bước đi khác biệt mang tính đột phá.
18/10/2012
Cảng Quốc tế Tân Cảng – Cái Mép (TCIT) là một trong các công ty thành viên của Tân Cảng Sài Gòn, liên doanh với 03 hãng tàu lớn bao gồm MOL, Hanjin và Wanhai. Trong gần 2 năm đi vào hoạt động, được sự tín nhiệm và ủng hộ của các khách hàng hãng tàu đưa tàu vào cập cảng, sản lượng hàng hóa thông qua Cảng 9 tháng đầu năm 2012 tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm 2011.
17/09/2012
Sáng ngày 13/09/2012, Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn (Tcty TCSG) vinh dự đón đoàn Bộ Giao Thông Vận Tải & Truyền Thông Đài Loan do ông Chi Wen Jong – Vụ trưởng – và Hãng Tàu Yang Ming đến thăm, tìm hiểu tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh tại Cảng Cát Lái và Tân Cảng Cái Mép; đồng thời tìm cơ hội hợp tác cùng Tcty TCSG trong lĩnh vực giao thông vận tải hàng hoá và dịch vụ logistics.
Trang 2/3

Liên hệ CSKH TCTT

  • (+84) 971.252.729

Hỗ trợ 24/7 miễn phí

1800 1188

NHẬN XÉT VỀ TCSG
  • Tin tưởng vào sự phát triển không ngừng, cùng với việc luôn cải tiến, tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ tại các cơ sở của Tổng Công ty, do vậy Tân Cảng đã thu hút ngày càng nhiều hãng tàu lớn trên thế giới đưa tàu vào khai thác như Maersk, CMA-CGM, Evergreen, MSC..., nhiều khách hàng có sản lượng hàng container XNK lớn như Formosa Industries, Pou Yuen, Hualon, Tainan, và Texhong…tin tưởng và sử dụng dịch vụ của quý cảng..

    Ông Wang Yi Yong - Giám đốc Xuất nhập khẩu Công ty Texhong Nhơn Trạch

  • Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn luôn hướng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ và cung cấp dịch vụ trọn gói cho khách hàng..

    Ông Đặng Quốc Tiến - PTGĐ Ngân Hàng TMCP Quân Đội (MB).

  • Tôi luôn tin tưởng rằng TCT TCSG sẽ luôn giữ vị trí là nhà khai thác cảng hàng đầu Việt Nam và với tốc độ tăng trưởng nhanh và bền vững, TCT TCSG sẽ tiếp tục giữ vai trò tiên phong với đóng góp to lớn vào hệ thống cảng biển khu vực và thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

    Đồng chí Hoàng Trung Hải - UV TW Đảng, Phó Thủ tướng nước CHXHCN Việt Nam

  • Với tình cảm chân thành, tôi đánh gía cao và trân trọng ghi nhận những nỗ lực cũng như sự đóng góp của Tổng Công ty trong việc đa dạng hóa thế mạnh về nguồn lực kinh tế của tỉnh BR-VT nói riêng và của Việt Nam nói chung; nhất là, góp phần giải quyết bài toán về việc làm vốn mang ý nghĩa xã hội sâu sắc cho lực lượng lao động địa phương. Qua đó tạo động lực thúc đẩy nền kinh tế đất nước phát triển bền vững.

    Ông Nguyễn Tuấn Minh - UV TW Đảng, Bí thư tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Liên Kết Website