Thương hiệu Quốc gia năm 2014 là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ).
Năm 2014, Tổng công ty TCSG là một trong 63 doanh nghiệp hàng đầu của cả nước và là doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực khai thác cảng và cung cấp dịch vụ Logistics đạt Thương hiệu quốc gia, nằm trong TOP 11 doanh nghiệp có 3 lần liên tiếp đạt THQG (2010, 2012, 2014).
Đồng chí Thượng tá Ngô Minh Thuấn - PTGĐ TCT Tân Cảng Sài Gòn - nhận giải thưởng
Chúc mừng và biểu dương 63 doanh nghiệp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đặc biệt có 48 doanh nghiệp tiếp tục giữ được danh hiệu từ những năm trước, Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải nhấn mạnh đây là điều đáng tự hào. Đại diện Chính phủ cho rằng trong những năm qua, kinh tế Việt Nam cũng như thế giới gặp nhiều khó khăn nhưng các thương hiệu vẫn duy trì, xây dựng và phát triển thị trường. Điều này chứng tỏ năng lực và bản lĩnh của doanh nghiệp Việt Nam.
“Chúng ta đang tham gia thế giới phẳng, Thương hiệu Quốc gia chứng tỏ năng lực cạnh tranh cạnh tranh của mỗi nước. Nếu không có các sản phẩm dịch vụ đáp ứng nhu cầu thế giới thì không thể mở rộng thị trường khi xu hướng hội nhập rộng”, Phó Thủ tướng khẳng định.
Năm 2014, Tổng công ty TCSG là một trong 63 doanh nghiệp hàng đầu của cả nước và là doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực khai thác cảng và cung cấp dịch vụ Logistics đạt Thương hiệu quốc gia, nằm trong TOP 11 doanh nghiệp có 3 lần liên tiếp đạt THQG (2010, 2012, 2014).
Sau Lễ đón nhận Thương hiệu Quốc gia tại Nhà hát Lớn Hà Nội, chiều 25/12, tại buổi tiếp kiến chủ tịch nước Trương Tấn Sang, đồng chí Thượng tá Ngô Minh Thuấn, Phó Tổng giám đốc TCT TCSG vinh dự là một trong 5 đại biểu được phát biểu báo cáo thành tích với Chủ tịch nước kết quả thực hiện nhiệm vụ QSQP, SXKD của Tổng công ty trong những năm qua, đặc biệt là năm 2014.